Giải thích và Dịch bài : Review Unit 4 - 5 - 6 : Skill ( SGK lớp 9 môn Anh)

· Giải SGK

Bên cạnh PHÂN TÍCH ĐỀ THI 30/5/2020 IELTS WRITING TASK 2 (kèm bài sửa HS đạt 6.5), IELTS TUTOR Giải thích và Dịch bài : Unit 4 - 5 - 6 : Skill (SGK lớp 9 môn Anh)

I. Kiến thức liên quan

II. Giải thích và Dịch bài : Review Unit 4 - 5 - 6 : Skill (SGK lớp 9 môn Anh)

50 years back in time and even before that in the absence of the internet and various hi-tech toys, the entertainment world used to be so different form what it is nowadays. Running wild on th pastures, and bathing in the river, children back then saw nature as their playground and were curious to explore and enjoy it in their own creative ways. They found small objects around them to make toys. Boys used branches as swords for mock battles while girls used them as chopsticks to play imaginary restaurants. In this way, children enjoyed themselves on the way to school, during school break and even when they were herding buffaloes . At that time, tug of war, hide and seek , and skipping were popular games. Some have even made it through to today

IELTS TUTOR lưu ý:

The fact that those particular game were meant to be played in group made it easier and faster for children to make friend. Moverover , people rarely moved away from their hometown, so childhood bonds were even strongest as children grew up playing together all their life

IELTS TUTOR hướng dẫn như sau:

1. Children in the past saw nature as __________

A. an entertanment - B. an unknown environment

C. a workshop - D. beautiful scenery

Đáp án A

2. Which of the following things was NOT likely to be used as a toy by children in the past?

A.stick - B.small tones

C. dry leaves - D. beautiful siver spoon

Đáp án D

3. Which statement is NOT true about children's game in the past?

A. Tug of war was familiar to most children

B. Some games are still played now

C. Children could play them while they are herding buffaloes.

D. No games in the past is known to children now

Đáp án: D

Ý của đoạn này IELTS TUTOR hướng dẫn như sau:

50 năm trước và thậm chí cả trước đó, khi không có internet và các đồ chơi công nghệ cao như hiện nay, thế giới giải trí khác biệt rất nhiều. Chạy tung tăng trên cánh đồng và tắm trong sông, những đứa trẻ thời đó coi thiên nhiên như sân chơi của mình và tò mò khám phá và tận hưởng nó theo cách sáng tạo của riêng mình. Họ tìm những vật nhỏ xung quanh để làm đồ chơi. Các cậu bé dùng nhánh cây làm kiếm cho các trận đấu giả tưởng trong khi các cô gái dùng chúng như đũa để chơi nhà hàng ảo. Như vậy, trẻ em vui chơi cả khi đi học, giờ nghỉ học và thậm chí khi đang đi chăn trâu. Thời đó, kéo co, trốn tìm và nhảy dây là những trò chơi phổ biến. Một số trò chơi này vẫn tồn tại đến ngày nay.

Việc rằng những trò chơi đặc biệt này được thiết kế để chơi theo nhóm khiến việc kết bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn cho các em nhỏ. Hơn nữa, người ta hiếm khi rời xa quê hương của mình, vì vậy sự kết nối trong tuổi thơ càng trở nên mạnh mẽ khi trẻ em lớn lên và chơi cùng nhau suốt đời.

Giải thích và Dịch bài : Unit 4 - 5 - 6 : Convesation - Bài tập 6 ( SGK lớp 9 môn Anh)

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Cấp tốc

>> Thành tích học sinh IELTS TUTOR với hàng ngàn feedback được cập nhật hàng ngày

Giải thích và Dịch bài : Unit 4 - 5 - 6 : Convesation - Bài tập 6 ( SGK lớp 9 môn Anh)
Giải thích và Dịch bài : Unit 4 - 5 - 6 Giải thích và Dịch bài : Unit 4 - 5 - 6 : Conversation - Bài tập 6 ( SGK lớp 9 môn Anh): Vocabulary - Bài tập 2( SGK lớp 9 môn Anh)